Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Hỗ Trợ chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật


Tâm lý chung của nhiều người bị bệnh trĩ là e ngại, không muốn phẫu thuật cắt trĩ vì nghĩ rằng điều đó sẽ gây đau đớn. Hiểu được điều này chúng tôi, các bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ tại Bình Dương đã tổng hợp những cách hỗ trợ chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật hiệu quả, bạn không phải tốn quá nhiều chi phí và thời gian qua bài viết dưới đây. Người bệnh hãy cùng theo dõi để tìm hiểu rõ hơn nhé.

>>>Xem thêm:  Nguyên nhân mắc bệnh trĩ do nghề nghiệp


Hỗ Trợ chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật
Hỗ Trợ chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật


Hỗ Trợ chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật


Trị liệu bằng phương pháp nội khoa (phương pháp truyền thống): giải pháp này chỉ ứng dụng đối người bệnh khi có dấu hiệu bệnh trĩ nội nhẹ như các khối trĩ nhỏ, chảy máu ít, đang ở giai đoạn cấp tính, gây đau đớn và viêm nhiễm vùng hậu môn.




Khi điều trị bệnh trĩ, y bác sĩ cần phải can thiệp vào búi trĩ bằng tất cả thủ thuật tiêm chích xơ, đốt lạnh, thắt búi trĩ dùng dây thun, đốt điện lưỡng rất, quang đông bằng hồng ngoại, giải phẫu cắt trĩ, …. Khi sử dụng những thủ thuật hay tiến hành PT không phải là kết luận cuối cùng mà đơn thuần là một mắt xích trong phác đồ tổng thể. Vì thế sau đó còn một việc rất kỳ quan trọng là khôi phục chức năng của hậu môn cùng với phòng ngừa bệnh trĩ tái phát.


Kỹ thuật điều trị mới: Nhờ sự phát triển của nền y học thế giới, kết hợp bằng tất cả bài thuốc dân gian. Các nhà nghiên cứu đã tìm ra những sản phẩm thảo dược có thể hỗ trợ chữa trị bệnh trĩ mà không phải tiến hành phẫu thuật.


Nổi bật là sản phẩm chứa tất cả thảo dược quý như diếp cá, đương quy, nghệ, hoa hòe (rutin), tinh chất nghệ (Curcumin) và bào chế thành dạng viên tiện dụng.


Cách hỗ trợ chữa bệnh trĩ dân gian


Rau diếp cá


Loại rau này có hàm lượng chất xơ rất cao nên rất tốt cho việc chữa trị bệnh trĩ. Để có thể chữa khỏi bệnh, người bệnh cần một sự kiên trì nhất định khi phải sử dụng rau diếp cá mỗi ngày với số lượng lớn.


ngâm diếp cá với nước muối trong 5 phút rồi rửa sạch lại, phơi cho ráo nước và ăn cùng với những món trong bữa ăn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể nấu rau diếp cá, canh lúc nước hẵng còn ấm, các bạn lấy nước này ngâm hoặc xông cho bệnh nhân. Phần bã thừa dùng để đắp vào các búi trĩ. Người bệnh sẽ được trị hiệu quả nếu kiên trì sử dụng cách trị bệnh trĩ dân gian này.

>>>Khuyên bạn:bệnh trĩ không nên ăn gì


Cách hỗ trợ chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật bằng dân gian
Cách hỗ trợ chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật bằng dân gian


Đu đủ xanh


Đu đủ xanh rất dễ tìm và bồ sung hàm lượng chất xơ cao cho bệnh nhân trĩ, đồng thời là một cách trị bệnh trĩ dân gian đã được công nhận là đem lại hiệu quả rất khả quan.


Đầu tiên, bạn cần chọn đu đủ xanh, tươi, còn nhiều nhựa. Hãy chặt đôi quả đu đủ, tới giờ đi ngủ, các bạn buộc úp hai nửa của trái đu đủ lên mỗi bên cẳng chân, để im cho đến sáng. Nhựa đu đủ có công dụng làm co các búi trĩ, dùng giống thuốc bôi trĩ. Đến lúc những búi trĩ không còn nữa, các bạn có thể ngưng. Bên cạnh đó, việc nấu đu đủ làm canh cho bữa ăn hằng ngày cũng đem lại hiệu quả nhất định, nhờ vào việc bổ sung chất xơ cho người bị trĩ đại tiện dễ dàng hơn.


Những cách điều trị bệnh trĩ dân gian có ưu điểm là rất dễ tìm và hiệu quả mà chúng mang lại là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, cũng cần dựa vào từng mức độ bệnh cũng như loại bệnh, người bệnh trĩ cần tìm tới bác sĩ để được giải đáp thắc mắc cũng như lựa chọn phương cách chữa trị phù hợp.


Ở trên là những thông tin về cách chữa bệnh trĩ không cần phẫu thuật áp dụng cho từng đối tượng ở giai đoạn và mức độ của bệnh. Hiện nay phương pháp phẫu thuật trĩ không còn chịu đau đớn cùng với khó chịu nữa và chỉ dành cho những bệnh nhân bị trĩ giai đoạn cuối có búi trĩ to, sa hẳn ra ngoài, trĩ độ 4, trĩ bị huyết khối gây tắc nghẹt cấp tính, trĩ hỗn hợp, trĩ ngoại lớn gây chảy máu và đau đớn. 

>>>Có thể bạn quan tâm: Những cách điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay


Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn đọc liên hệ qua đường dây nóng tư vấn miễn phí của phòng khám 0650 368 9588 . Hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được giải đáp mọi thắc mắc từ các bác sĩ trực tuyến nha.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét