Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Tại sao bị apxe hậu môn?


Apxe hậu môn là gì -  tình trạng nhiễm trùng tạo mủ ở vùng da xung quanh đường hậu môn với dấu hiệu dễ thấy nhất là nổi mụn nhọt sưng đỏ, người bệnh sẽ có khó chịu, đau nhức ở mông khi ngồi ghế hoặc khi đi đại tiện. Đứng trước thực trạng đó, các chuyên gia bác sĩ đến từ Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một  quyết định cung cấp thông tin ở khía cạnh tại sao bị apxe hậu môn để người bệnh được rõ và kịp thời đi điều trị.

Bệnh bắt nguồn từ nhiều lý do khác nhau, nhưng các chuyên gia Đa khoa Thủ Dầu Một  cho biết áp-xe hậu môn có năm nguyên nhân chủ yếu như sau:

Tại sao bị apxe hậu môn?
Tại sao bị apxe hậu môn?


Nhiễm trùng vùng hậu môn:


Trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn,... khiến vùng hậu môn bị tổn thương kết hợp với môi trường kín gió, ẩm ướt đã tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn có hại sinh sôi và tấn công gây nhiễm trùng.

Biến chứng hậu phẫu:


Tình trạng biến chứng hậu phẫu dễ xảy ra nếu người bệnh chọn đến những cơ sở y tế nhỏ lẻ, khám kém chất lượng dẫn đến yếu kém tay nghề trong quá trình điều trị hoặc phẫu thuật và xảy ra bất cẩn làm tổn thương khu vực xung quanh lỗ hậu môn.

Tác dụng phụ của thuốc:


Một số loại thuốc điều trị nhất định có tác dụng phụ gây kích ứng cao. Khi người bệnh vì một số lý do nào đó mà phải thường xuyên sử dụng thì sẽ gặp phải nguy cơ hoại tử các mô cơ thể trong đó có khu vực trực tràng và gây apxe hậu môn.

Hậu môn- trực tràng bị tổn thương


Nếu mọi người có chế độ ăn uống khô khan, thiếu chất xơ quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng táo bón, phân to và cứng gây tổn thương và viêm nhiễm đường hậu môn – trực tràng. Từ đó tình trạng này tiếp tục lan ra phía ngoài và áp-xe hậu môn được hình thành.


Vệ sinh không đúng cách


Mọi người nếu thường xuyên vệ sinh không kỹ vùng hậu môn kèm theo việc mặc đồ bí và quá bó cũng là một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công làn da khu vực này và nổi mụn nhọt.

Tương trợ chữa áp-xe hậu môn tại đa khoa Thủ Dầu Một


Áp-xe hậu môn là bệnh có thể chữa được chứ không thể tự khỏi. Vì thế, đi thăm khám điều trị là việc cần thiết mà mọi người cần làm. Tuy nhiên để không rơi vào tình trạng tiền mất tật mang người bệnh nên chọn cơ sở điều trị uy tín cụ thể như phòng khám trĩ Thủ Dầu Một với những ưu điểm như sau:

Tương trợ chữa áp-xe hậu môn tại đa khoa Thủ Dầu Một
Tương trợ chữa áp-xe hậu môn tại đa khoa Thủ Dầu Một


Cơ sở vật chất: được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ quá trình điều trị áp-xe hậu môn và đặc biệt tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao độ hiệu quả. Bên cạnh đó, nơi thực hiện chữa bệnh được thiết kế kín đáo nhằm đảm bảo tính riêng tư cho người bệnh.

Phương pháp điều trị: áp dụng phương pháp HCPT theo công nghệ Mỹ giúp loại bỏ tình trạng nhiễm trùng và mụn nhọt xung quanh lỗ hậu môn với ưu điểm ít gây đau đớn và biến chứng, nhanh chóng mà hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ: chuyên nghiệp với bằng cấp chuyên môn cao và trên 10 năm kinh nghiệm áp dụng kỹ thuật điều trị áp-xe hậu môn trên hàng ngàn ca bệnh. Vì thế, phòng khám đã nhận được không biết bao nhiêu phản hồi tốt từ người bệnh sau khi điều trị ở đây.


Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu sơ lược về những thế mạnh của phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một để giúp bạn “bỏ túi” được một địa chỉ chất lượng. Mọi nhu cầu liên quan về vấn đề Tại sao bị apxe hậu môn? bạn nghi ngờ bản thân đang bị áp-xe hậu môn thì hãy soạn tin nhắn gửi vào khung chat trực tuyến bên dưới để các bác sĩ trực tiếp trao đổi và nhận lịch hẹn khám miễn phí.

 http://tuvan.dakhoathudaumot.vn/LR/Chatpre.aspx?id=MDK55124625&lng=en&p=http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét